Trśveršugleikinn farinn ķ hundana..

Žegar ég sį myndina hans Al Gore, žį var ég sammįla aš mörgu leyti. Žaš er į okkar įbyrgš aš fara vel meš jöršina okkar, eins og okkur er mögulegt. Į sama tķma og mér fannst hann segja augljósan sannleika, žį pirraši žaš mig lķka aš hann var aš reyna aš hręša fólk til aš fylgni viš sig og sķna sannfęringu. En svo į ca. 21 mķnśtu ķ myndinni sį ég stutt myndskeiš sem stakk mig ķ augun, žaš mikiš aš ég įkvaš aš horfa į hana aftur, žvķ aš žarna var eitthvaš sem var verulega rangt meš myndmįl fariš. Žarna var um "vel rannsakaš" lķnurit aš ręša byggt į öruggum gögnum, sem sżndi fylgni milli "kuldioxid" og hitastigs sķšustu 650.000 įr. Ef betur er aš gįš, žį mį sjį aš ķ grafinu kemur fram gróf villa, žar sem nišurstašan bakkar ķ tķma yfir nokkurra žśsund įra tķmabil og tekur 3 gildi į žvķ tķmabili.

Žessi villa ręndi frį mér įnęgjunni aš horfa į restina į myndinni žar sem mašurinn hafši tapaš trśveršugleikanum į einu augnabliki.

TruverdugleikiAlGore


mbl.is Leiša frišarveršlaun Gores til forsetaframbošs?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Superman

Höfundur

Sigurgeir Gíslason
Sigurgeir Gíslason
Höfundurinn skrifar á eigin ábyrgð, en starfar hjá Marel og er útskrifaður verkfræðingur frá Álaborgarháskóla í DK

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • TruverdugleikiAlGore

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband